Xúc động cảnh tượng hàng trăm người tiễn đưa HLV Dương Minh Ninh

Từ rất sớm, hàng trăm người dân và NHM đã tập trung đến nhà để cùng gia đình, bạn bè tiễn đưa trợ lý HLV Dương Minh Ninh về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Được biết ngày 16/8, gia đình sẽ đưa trợ lý HLV Dương Minh Ninh đi an táng nên rất đông hàng xóm, NHM và cả bạn bè gần xa đã dành thời gian đến chia buồn cùng gia đình và tiễn đưa HLV Ninh. Chứng kiến sự đau thương mất mát của gia đình, những người có mặt đều không kìm được nước mắt. 

xot-xa-canh-tuong-hang-tram-nguoi-tien-dua-hlv-duong-minh-ninh

xot-xa-canh-tuong-hang-tram-nguoi-tien-dua-hlv-duong-minh-ninh
Nhiều người có mặt từ sớm để tiễn đưa HLV Ninh

Ông Dương Minh Ninh sinh năm 1975 trong 1 gia đình có truyền thống thể thao, bản thân ông cũng có tới 20 năm gắn bó cùng CLB HAGL từ khi còn là 1 cầu thủ đến lúc trở thành HLV. Nhắc đến người đồng nghiệp xấu số, ông Nguyên gạt nước mắt: 

“Trước đây tôi cũng đã từng có khoảng thời gian được cùng thi đấu với Ninh ở CLB HAGL. Sau đó tôi lựa chọn treo giàu về làm công chức nhà nước trong ngành thể thao, còn Ninh vẫn quyết định gắn bó cuộc đời với bóng đá HAGL. Cũng kể từ đó anh em tôi ít gặp nhau hơn vì Ninh dành nhiều thời gian cho niềm đam mê bóng đá”. 

Những ngày qua, mẹ của HLV Dương Minh Ninh vẫn chưa thể tin vào sự ra đi đột ngột của con trai mình. Người mẹ với mái tóc bạc phơ không không thể đứng vững nhưng vẫn khóc nghẹn liên tục gọi “con ơi”. 

Từng dòng người đến tiễn đưa HLV Ninh về nơi an nghỉ cuối cùng, ai nấy đều lặng lẽ, tiếc thương cho 1 người dành một đời cống hiến trọn vẹn cho bóng đá Việt Nam. 

xot-xa-canh-tuong-hang-tram-nguoi-tien-dua-hlv-duong-minh-ninh
Mẹ HLV Ninh khóc ngất tìm con

Từ khi còn là cầu thủ ở HAGL, ông Ninh đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể mang về cho đội nhà với 2 lần vô địch V-League (2003, 2004). Ông cũng từng được sang Pháp tập huấn và trở thành trợ lý HLV ở ĐTQG Việt Nam. Nhờ có những người tận tâm như HLV Ninh mới cho ra thế hệ cầu thủ vàng của HAGL đó là những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường… 

Trang trực tiếp bóng đá được biết gia đình HLV Ninh sẽ đưa tro cốt của ông về ngôi chùa ở TP.HCM sau khi hỏa táng xong. Mẹ HLV Ninh nghẹn ngào: “Ở chùa có thầy (anh ruột HLV Ninh) và các phật tử, cả tôi sẽ hàng ngày đọc kinh cho Ninh nghe, Lần này nó sẽ ở bên tôi mãi chứ không còn đi xa nữa”. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET