Tiền vệ Hồng Duy khóc nghẹn trước li.nh cữu HLV Ninh: ‘Thầy yên nghỉ nhé!’

Trước ngày đưa trợ lý Dương Minh Ninh về nơi an nghỉ cuối cùng, Hồng Duy đã ghé thăm gia đình và anh không kìm được nước mắt khi phải chào tạm biệt thầy cũ lần cuối. 

Tối 15/8, tiền vệ Hồng Duy đã có mặt ở nhà trợ lý HLV Dương Minh Ninh – 1 trong 3 nạn nhân xấu số của HAGL qua đời do tai nạn giao thông để thắp cho thầy nén nhang và chào tạm biệt lần cuối trước khi HLV Ninh được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Hồng Duy đã không kìm được nước mắt khi ngồi trước linh cữu của thầy. Anh vẫn chưa thể tin người thầy từng gắn bó với anh và các đồng đội ở HAGL từ thời còn thơ ấu đến giờ đã không còn nữa. Anh chỉ còn biết gào khóc để vơi đi nỗi lòng.

tien-ve-hong-duy-khoc-nghen-truoc-li-nh-cuu-hlv-ninh-thay-yen-nghi-nhe
Hồng Duy quỳ lạy trước linh cữu thầy Ninh

Không giống với đám tang của những người nổi tiếng khác, đêm cuối cùng lẽ ra sẽ có rất đông bạn bè thân hữu gần xa đến cùng ngồi lại, nhưng đám tang của HLV Dương Minh Ninh lại không như vậy. Không khí tại tang lễ rất trầm lặng, hầu hết bạn bè, đồng đội và các học trò đến viếng đều thắp cho anh nén hương rồi đi về chứ không ngồi lại. Chỉ có mình Hồng Duy, sợ thầy hiu quạnh nên đã ngồi lặng lẽ bên linh cữu của thầy rất lâu..

tien-ve-hong-duy-khoc-nghen-truoc-li-nh-cuu-hlv-ninh-thay-yen-nghi-nhe
Vợ HLV Ninh cũng phải động viên Hồng Duy

Hồng Duy còn bảo: “Em ở với thầy từ năm 11 tuổi, đến giờ em đã 28 tuổi thì anh nghĩ xem đã bao nhiêu năm. Tình thầy trò vì thế mà sâu đậm lắm. Giờ ngồi đây em vẫn chưa thể tin thầy đã bỏ bọn em đi mãi mãi..” rồi Duy lại khóc nấc lên, nước mắt lăn dài trên má. 

tien-ve-hong-duy-khoc-nghen-truoc-li-nh-cuu-hlv-ninh-thay-yen-nghi-nhe
Hồng Duy khóc nấc trước linh cữu thầy cũ

Nhìn Hồng Duy quỳ lạy và khóc rất nhiều nên bà xã của HLV Dương Minh Ninh đã đến bên an ủi cậu học trò. Đặc biệt là mẹ của HLV Ninh, người phụ nữ ấy dù đã lớn tuổi nhưng vẫn rất tỉnh táo để quán xuyến mọi việc, chỉ thỉnh thoảng bà quay đi để lau vội những giọt nước mắt khi nhìn vào di ảnh con trai út trên ban thờ. 

tien-ve-hong-duy-khoc-nghen-truoc-li-nh-cuu-hlv-ninh-thay-yen-nghi-nhe
Người nhà trợ lý Ninh đã phải ra an ủi Hồng Duy

Bà cũng bảo Hồng Duy đừng nên đau buồn quá, hãy để cho thầy được ra đi thanh thản. Nhìn các học trò của thầy Ninh đến thăm viếng, bà lại càng nhớ con mình hơn. 

Xoilac TV được biết vào sáng 16/8, gia đình sẽ đưa thi thể của trợ lý Dương Minh Ninh đi hỏa táng ở Đắk Lắk rồi sau đó sẽ mang tro cốt của anh vào 1 ngôi chùa do anh ruột của HLV Ninh đang làm trụ trì ở TP.HCM. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET