Nữ MC nổi tiếng của Anh tuyên bố: ‘Tôi sẽ anti M.U nếu cậu ta ở lại’

Mới đây, người dẫn chương trình nổi tiếng ở Anh – Rachel Riley đã thẳng thắn cho biết cô sẽ không ủng hộ Man United nữa nếu tiền đạo Mason Greenwood vẫn tiếp tục ở lại. 

Rachel Riley được biết đến là MC nổi tiếng của đài Channel 4 trong lĩnh vực thể thao, cô vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang nên được rất nhiều ngôi sao ở Ngoại hạng Anh yêu mến. Tuy nhiên mới đây cô đã gây chú ý với chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi sẽ ngừng cổ vũ cho Man United nếu Mason Greenwood ở lại”. 

nu-mc-noi-tieng-cua-anh-tuyen-bo-toi-se-anti-m-u-neu-cau-ta-o-lai
Nữ MC nổi tiếng Rachel Riley chia sẻ dòng trạng thái bất ngờ trên trang cá nhân

 

Trang bóng đá trực tiếp được biết, lý do khiến cô nàng có phản ứng quyết liệt như vậy là vì cô nghe tin truyền thông đưa tin Mason Greenwood có khả năng cao sẽ quay trở lại với Man United trong tuần sau. Giám đốc điều hành Richard Arnold cũng đã đưa tin về quyết định này sau trận chung kết giữa Tuyển Anh và Tây Ban Nha ở World Cup nữ. 

Trước đó tờ The Sun cũng viết: “Đây là một quá trình lâu dài và khó khăn đối với tất cả những người tham gia, nhưng nó sắp đi đến hồi kết. Cuộc điều tra nội bộ đã kết thúc và nhiều khả năng Mason Greenwood sẽ được quay trở lại sân Old Trafford. Greenwood nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ Man United và HLV Erik ten Hag. Anh ấy chỉ đang chờ được “bật đèn xanh”. 

nu-mc-noi-tieng-cua-anh-tuyen-bo-toi-se-anti-m-u-neu-cau-ta-o-lai
Tương lai của Greenwood vẫn chưa được quyết định

Hiện tại, việc Greenwood sẽ ở lại Man United để tiếp tục thi đấu hay sẽ chuyển sang đội bóng khác theo dạng cho mượn vẫn chưa được quyết định. Bản thân Greenwood được cho là không muốn sang nước ngoài thi đấu, đội chủ sân Old Trafford cũng không muốn đưa anh đến các đội bóng ở Ngoại hạng Anh nên khả năng anh sẽ thi đấu cùng U23 để chờ cơ hội quay trở lại đội 1. 

Năm 2022, Greenwood dính vào lùm xùm có hành vi “b,ạo lực, hành hung” bạn gái và bị cơ quan điều tra bắt giữa. Mãi đến tháng 2/2023 vừa qua anh mới được tuyên bố là vô tội sau khi những cáo buộc bị hủy bỏ. Đây cũng có thể là 1 trong những lý do khiến nữ MC người Anh không thích Greenwood và không muốn anh xuất hiện ở đội bóng cô yêu – Man United. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET