Nóng! Người kế nhiệm Troussier cuối cùng đã lộ diện

Truyền thông xứ Kim chi đồng loạt đưa tin cựu Hlv Jeonbuk Hyundai Motors, ông Kim Sang-sik sẽ ngồi vào ghế nóng tại Việt Nam trong hai năm.

Rõ danh tính HLV mới của ĐT Việt Nam

Như vậy, sau khi đúc kết kinh nghiệm từ sau hai kỷ nguyên được dẫn dắt bởi 2 Hlv khác nhau là Park Hang-seo và Troussier, liên đoàn bóng đá VFF đi đến quyết định chính thức sẽ ký kết với một huấn luyện viên người Hàn Quốc. Với việc trở thành tân Hlv trưởng ĐTVN, ông Kim Sang-sik được kỳ vọng sẽ đem đến một triều đại bóng đá mới cho đất nước hình chữ S như cái cách Park Hang-seo đã làm trong quá khứ và cả Shin Tae-yong của Indonesia ở hiện tại.

Kim-Sang-sik
Nóng! Người kế nhiệm Troussier cuối cùng đã lộ diện.

Quả thật không có ai tỏ ra phù hợp hơn Kim Sang-sik. So với những bản CV mà hàng chục Hlv khắp nơi trên các châu lục xin ứng tuyển, cựu Hlv Jeonbuk là vượt trội hơn hẳn. Ông đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà VFF đã đề ra, bao gồm: am hiểu văn hoá Á Đông, có bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp và có những thành tích tốt trong sự nghiệp cầm quân.

Ông Kim Sang-sik năm nay 52 tuổi, là cựu huấn luyện viên của câu lạc bộ Jeonbuk Hyundai Motors từ năm 2020 đến 2023. Trong suốt 3 mùa giải dẫn dắt, ông đem về cho Jeonbuk một chiếc cúp vô địch K-League (2021) và một cúp quốc gia Hàn quốc (2022).

Kim-Sang-sik-2024
Truyền thông xứ Kim chi đồng loạt đưa tin cựu Hlv Jeonbuk Hyundai Motors, ông Kim Sang-sik sẽ ngồi vào ghế nóng tại Việt Nam trong hai năm.

Kim Sang-sik từng được bầu chọn làm Hlv xuất sắc nhất K-League năm 2021 nhưng 2 năm sau đó, Jeonbuk sa sút một cách khó hiểu. Với 6 thất bại sau 10 trận, chiến lược gia sinh năm 1976 bị sa thải. Ông chưa tìm được công việc kể từ tháng 5/2023.

Nếu không có gì thay đổi, VFF sẽ công bố tân huấn luyện viên của ĐTVN vào đầu tháng 5. Với hai lượt trận cuối tại vòng loại WC 2026 vào tháng 6, liên đoàn bóng đá VFF hy vọng ông sẽ sớm bắt tay vào công việc để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Hãy đến với truc tiep bong da hom nay để theo dõi các trận cầu hấp dẫn nhé các bạn ơi.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET