Nóng! Copenhagen tăm tia sao trẻ Arsenal

Chia sẻ với Tipsbladet, giám đốc phát triển CLB Copenhagen, ông Sune Smith-Nielsen tiết lộ kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Chido Obi-Martin, người vẫn chưa được trao cơ hội được đá ở đội 1 Arsenal.

Copenhagen quyết chiêu mộ sao trẻ Arsenal

Như truc tiep bong da đã đưa tin, trong số các cầu thủ trẻ của học Viện Arsenal, Chido Obi-Martin là một trong số những cái tên thi đấu nổi bật và được chú ý nhất. Trong 7 lần gần nhất ra sân cho U18 Arsenal, anh đóng góp tới tận 24 bàn thắng. Trong chiến thắng 9-0 mới đây trước U18 Norwich City, tiền đạo người Na Uy nổ súng tới tận 7 lần. Thật là một phong độ ghi bàn khủng khiếp.

Chido-Obi-Martin-ars
Nóng! Copenhagen tăm tia sao trẻ Arsenal.

Dù đã chứng minh được tài năng và tiềm năng của mình, song Martin vẫn chưa từng được Hlv Arteta trao cơ hội ra mắt đội 1. Các đội bóng khác ở châu Âu đang rất thèm khát Martin, do đó nếu Arsenal cứ tiếp tục ngó lơ, việc họ để viên ngọc quý này rơi vào tay một câu lạc bộ khác chỉ là chuyện sớm muộn.

Copenhagen là câu lạc bộ đứng đầu trong việc săn đón Martin. Mới đây, khi chia sẻ với Tipsbladet, ông Sune Smith-Nielsen cũng không hề che giấu tham vọng khi tuyên bố sẽ chừa một suất đá chính cho Martin tại Copenhagen, chỉ cần anh muốn thì họ sẽ lập tức đưa anh tới Đan Mạch.

‘Martin từng thi đấu cho chúng tôi đến năm 13 tuổi. Gia đình cậu ấy đã chuyển đến London sinh sống và vì thế mối lương duyên đã chấm hết. Chúng tôi đã hiểu rõ và đánh giá được tài năng cũng như tiềm năng của Martin từ hàng chục năm về trước và luôn sẵn sàng trao cơ hội cho cậu ấy ở đội 1, miễn là cậu ấy muốn.’

Chido-Obi-Martin
Chia sẻ với Tipsbladet, giám đốc phát triển CLB Copenhagen, ông Sune Smith-Nielsen tiết lộ kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Chido Obi-Martin, người vẫn chưa được trao cơ hội được đá ở đội 1 Arsenal.

Về phía Arsenal, trong những năm qua có rất nhiều cầu thủ trưởng thành từ học viện Hale End và được đôn lên đội 1 sau đó. Emile Smith Rowe, Bukayo Saka, Eddie Nketiah, Reiss Nelson và cả Ethan Nwaneri đều là sản phẩm của học viện và đang có những màn trình diễn cực kỳ tuyệt vời trong màu áo của Pháo thủ.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET