Nhìn Man City thi đấu mới thấy cơ hội vô địch của Arsenal là rất thấp

Manchester City vẫn đang ngang nhiên làm mưa làm gió ở Premier League khi liên tục đè bẹp hết đối thủ này đến đối thủ khác, họ thể hiện sức mạnh của một đội bóng hàng đầu Premier League, từ đó làm tan nát hy vọng vô địch của các đối thủ cạnh tranh.

Nhìn cách Man City thể hiện, mới thấy cơ hội vô địch của thầy trò Mikel Arteta vô cùng mong manh

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, sự trở lại của Erling Haaland không mang lại niềm vui cho bất kỳ đối thủ nào của Manchester City. Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 5 bàn thắng trong 2 trận gần đây. Phong độ ấn tượng của anh không chỉ là cá nhân mà còn là biểu tượng cho sức mạnh của The Citizens lúc này. Đội của Pep Guardiola đang trở lại với thói quen của mình mỗi khi mùa giải đi đến hồi kết, giống như một chiếc xe đua F1.

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-ars
Nhìn Man City thi đấu mới thấy cơ hội vô địch của Arsenal là rất thấp.

Việc Manchester City mất điểm trong 3 trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này là một điều rất khó có thể xảy ra. Fulham, Tottenham Hotspur, và West Ham đều đang trải qua những thời kỳ không ổn định. Fulham chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất, trong khi West Ham thậm chí còn “nát” hơn với chỉ 1 chiến thắng trong 10 trận gần đây nhất. Tottenham Hotspur, “niềm hy vọng” lớn nhất của Arsenal, đã trải qua chuỗi trận thua liên tiếp 4 trận ở giải quốc nội, điều chưa từng xảy ra trong suốt 20 năm qua, kể từ năm 2004.

Tất nhiên, trong bóng đá, có nhiều cách để giành chiến thắng. Không nhất thiết phải thi đấu xuất sắc hơn đối thủ, cũng không nhất thiết phải có chiến thuật hoàn hảo. Điều này làm cho bóng đá trở nên hấp dẫn, khi một đội yếu có thể vượt qua một đội mạnh hơn theo cách không ai dám nghĩ tới. Như việc Coventry City đã gỡ hòa Man Utd tại FA Cup vừa qua, mặc dù đã bị dẫn trước 3 bàn.

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-arsenal
Manchester City vẫn đang ngang nhiên làm mưa làm gió ở Premier League khi liên tục đè bẹp hết đối thủ này đến đối thủ khác, họ thể hiện sức mạnh của một đội bóng hàng đầu Premier League, từ đó làm tan nát hy vọng vô địch của các đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, điều này có rất ít khả năng xảy ra giống như hoa nở mùa đông, xảy ra rất ít và rất hiếm. Cũng giống như việc Manchester City sẽ mất điểm trong 3 trận đấu cuối cùng. Đội bóng này đang thi đấu rất ổn định và vững chắc. Hy vọng duy nhất của đội chủ sân Emirates ở thời điểm hiện tại là chờ đợi vào sai lầm của Man City, chẳng hạn như phòng ngự sai lầm ở những giây phút quyết định.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET