Neville: ‘Tôi tin là Arsenal sẽ thắng ba trận còn lại’

Theo đánh giá của Neville, Pháo thủ thành Luân Đôn hiện tại mạnh hơn hẳn mùa trước, họ sẽ toàn thắng 3 trận còn lại và đợi chờ Man City sẩy chân để bước lên ngôi vô địch. 

‘Tôi tin là Arsenal sẽ thắng ba trận còn lại’

‘Arsenal mùa này thi đấu tốt hơn nhiều mùa trước, tâm lý của họ cũng tốt hơn. Không chỉ Saliba trở lại tốt, Pháo thủ cũng đá kỷ luật, tập trung và phòng ngự tốt hơn. Điều đó đã được chứng minh bằng 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở sân khách’, Xôi Lạc TV lược dịch lời chia sẻ của Neville.

Trong năm 2024 này, Arsenal cũng mới chỉ thất bại đúng 1 lần tại Ngoại hạng Anh, đó là trận thua Aston Villa với tỷ số 0-2 tại vòng 33. Dẫu vậy, Neville xem đây là kết quả bình thường bởi lúc đó, đội chủ sân Emirates còn phải phân phối sức lực cho mặt trận UEFA Champions League. 

kai-havertz-lam-nen-lich-su-voi-cu-dup-cho-arsenal-vao-luoi-chelsea
Neville: ‘Tôi tin là Arsenal sẽ thắng ba trận còn lại’.

Sau khi bị loại khỏi đấu trường Cúp châu Âu, Arsenal thăng hoa đầy mạnh mẽ khi liên tiếp đánh bại 3 đối thủ mạnh là Chelsea, Wolves và Tottenham. 

‘Sau thất bại trước Aston Villa, Arsenal lập tức đã trở lại đường đua vô địch. Họ chứng minh rằng họ là tập thể vững chãi, khác xa hoàn toàn so với sự hụt hôi ở mùa trước’, Neville chia sẻ thêm. 

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng anh trong suốt 8 tháng rưỡi, thế nhưng họ lại hụt hơi ở giai đoạn cuối và để mất ngôi vô địch vào tay Man City. Đây cũng là quãng thời gian dài nhất mà đội đứng đầu Ngoại hạng Anh lại không thể bước lên ngôi vô địch. 

tottenham-vs-arsenal-2000-28-04-154960.jpg
Theo đánh giá của Neville, Pháo thủ thành Luân Đôn hiện tại mạnh hơn hẳn mùa trước, họ sẽ toàn thắng 3 trận còn lại và đợi chờ Man City sẩy chân để bước lên ngôi vô địch.

Mùa này, Arsenal cũng đang tạm dẫn đầu Ngoại hạng Anh vì đá nhiều hơn Man City 1 trận. Hiện tại, đoàn quân HLV Arteta sở hữu 80 điểm, hơn Man xanh 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Lúc này, đoàn quân HLV Arteta vẫn còn 3 trận nữa, lần lượt gặp các đội là Bournemouth, Man Utd và Everton. Nhìn chung, Arsenal phải toàn thắng 3 trận này và đợi chờ Man City có thể sẩy chân ở 1 trong các trận còn lại mới hy vọng vô địch.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET