Matt Doherty: ‘Tôi sẽ nêm một chút gia vị cho cuộc đua vô địch’

Chia sẻ với The Mirror trước thềm đấu Man City, hậu vệ Doherty của Wolves quyết tâm đánh bại nhà đương kim vô địch của giải đấu.

‘Tôi sẽ nêm một chút gia vị cho cuộc đua vô địch’

Như Xoi lac TV đã đưa tin, sau khi đoàn quân Hlv Jurgen Klopp hụt hơi, cuộc đua tam mã ở ngoại hạng Anh 2023/24 giờ chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Arsenal và Man City. Sau 35 vòng đấu, Pháo thủ hiện đang hơn Man City một điểm (80 so với 79) nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Matt-Doherty
Matt Doherty: ‘Tôi sẽ nêm một chút gia vị cho cuộc đua vô địch’.

Tất nhiên, cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ. Man City buộc phải thắng ở tất cả trận đấu còn lại bởi chỉ cần nếu sảy chân bằng một trận hòa, họ sẽ xếp sau Arsenal khi dù bằng điểm nhưng thua về hiệu số. Câu chuyện tương tự cũng xảy ra với đội chủ sân Emirates, chỉ một kết quả hòa hoặc thua thì mọi nỗ lực của họ suốt cả mùa giải trở nên công cốc.

Man City sẽ tiếp đón Wolves vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Mặc dù được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ nhưng đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn dành cho thầy trò Hlv Pep Guardiola. Wolves đã từng đánh bại đội bóng thành Manchester ở trận lượt đi hồi tháng 9 với tỷ số 2-1 và bây giờ, Gary O’Neil cùng với các học trò hoàn toàn có thể lặp lại kịch bản trước đó.

Matt-Doherty-vo-doi
Chia sẻ với The Mirror trước thềm đấu Man City, hậu vệ Doherty của Wolves quyết tâm đánh bại nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Chia sẻ với tờ báo The Mirror trước thềm trận đấu với Man City, hậu vệ của Wolves, Matt Doherty tuyên bố:

‘Man City là đội bóng số 1 tại Premier League nhưng chúng tôi không hề e ngại. Chúng tôi sẽ đến Etihad và đánh bại họ như cái cách chúng tôi đã làm hồi tháng 9.’

‘Mọi người đều biết tôi là Fan của Arsenal. Thật tiếc vì họ đã không thể vô địch vào mùa trước. Chúng tôi đã có cả tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Man City, tôi muốn thêm một chút gia vị cho cuộc đua vô địch bằng việc sẽ làm tất cả để gây khó dễ cho Man City.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET