Lăng mạ Delanc Rice, cổ động viên Tottenham nhận trái đắng

Tờ báo The Mirror chia sẻ lại hình ảnh đáng chú ý giữa Rice và các cổ động viên nhà.

Cổ động viên Tottenham nhận trái đắng

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Arsenal chiếm lợi thế lớn khi vùi dập Gà trống 3-0 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, hai sai lầm tai hại trong hiệp 2 của Arsenal đã giúp Tottenham ghi hai bàn và rút ngắn cách biệt. Cristian Romero đã trừng phạt sai lầm của thủ môn David Raya ở phút 64 bằng một cú dứt điểm dễ dàng nhất trong sự nghiệp. Son Heung-min cũng lập công cho đội chủ nhà bằng một quả Penalty khi Delanc Rice phạm lỗi trong vòng cấm.

lang-ma-delanc-rice-co-dong-vien-tottenham-nhan-trai-dang
Lăng mạ Delanc Rice, cổ động viên Tottenham nhận trái đắng.

Rice còn để lại dấu ấn trong trận đấu bằng một tình huống cự cãi với cổ động viên Tottenham. Camera bắt gặp hình ảnh một nhóm cổ động viên quá khích của Spurs lớn giọng lăng mạ tiền vệ Arsenal khi anh đang thực hiện quả phạt góc.

Rice vẫn nở nụ cười ngay sau đó bởi Havertz đã ghi bàn bằng một tình huống đánh đầu. Cựu cầu thủ West Ham United tranh thủ đáp trả cổ động viên quá khích đó khi hắn ta quay người đi. Sau đó, anh tham gia ăn mừng cùng với các đồng đội của mình.

Bên cạnh Delanc Rice, Bukayo Saka cũng là nạn nhân của những cổ động viên đội chủ nhà. Anh bị la ó, lăng mạ vì đã ghi bàn thắng vào lưới Tottenham. Sau cùng, những kẻ quá khích đó phải ôm hận vì đội bóng của họ đã thua chung cuộc 2-3.

lang-ma-delanc-rice-co-dong-vien-tottenham-nhan-trai
Tờ báo The Mirror chia sẻ lại hình ảnh đáng chú ý giữa Rice và các cổ động viên nhà.

Với kết quả này, Gà trống gần như hết hy vọng trong cuộc đua top 4 với Villa. Đội chủ sân Villa Park hơn họ tới tận 7 điểm và đá nhiều hơn 2 trận, nắm trong tay quyền tự quyết cho tấm vé tham dự Champion League mùa sau. Về phía Spurs, họ vẫn còn một trận đấu khó khăn với Man City ở vòng đấu cuối cùng và khả năng lọt vào top 4 có lẽ chỉ là mơ mộng hão huyền.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET