HLV Shin Tae Yong: ‘Chiến thắng chính Hàn Quốc làm tôi thấy khó xử’

Chia sẻ với truyền thông sau màn so tài với U23 Hàn Quốc, Hlv Shin Tae-yong cho biết chiến thắng này làm ông bối rối.

Shin Tae-yong: ‘Chiến thắng làm tôi thấy khó xử’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, ở cặp tứ kết thứ hai trên sân Abdullah bin Nasser bin Khalifa Stadium giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc diễn ra với kịch bản điên rồ. Mặc dù được đánh giá yếu hơn nhiều so với một độ bóng hàng đầu châu Á như U23 Hàn Quốc, tuy nhiên đội bóng xứ vạn đảo mới là người bước tiếp vào bán kết.

hlv-shin-tae-yong-chien-thang-chinh-han-quoc-lam-toi-thay-kho-xu
HLV Shin Tae Yong: ‘Chiến thắng chính Hàn Quốc làm tôi thấy khó xử’.

Ngay từ những phút đầu tiên, Shin Tae-yong đã cho thấy đội bóng của ông dù đến từ Đông Nam Á nhưng hoàn toàn không phải hạng xoàng. U23 Indo đánh phủ đầu đối thủ bằng hàng loạt pha tấn công bài bản lên phần sân đối phương. Đoàn quân Hlv Shin Tae-yong gây bất ngờ cho khán giả không chỉ bởi cách mà họ tiếp cận trận đấu với một đối thủ mạnh, họ còn gây sốc cho toàn bộ người theo dõi trên toàn thế giới bằng pha lập công mở tỷ số của Rafael Struick. Sau thời khắc đó, ông ai dám nói rằng đây là trận đấu một chiều nghiêng về đại diện Đông Á.

Những phút tiếp theo trên sân diễn ra kịch tính. Struick tiếp tục là người hùng của U23 Indo khi anh ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 45 nâng tỷ số lên thành 2-1. Trước đó, U23 Hàn quốc có một bàn thắng do Komang Teguh đá phản lưới nhà. Phút 84, Sangbin Jeong gỡ hoà cho đội bóng xứ Kim chi dù họ phải thi đấu thiếu người. Sau đó, cả hai bên đều không ghi được bàn thắng và đưa trận đấu kéo vào loạt sút luân lưu cân não. Cuối cùng, sự xuất sắc của thủ môn Ernando đã giúp U23 Indonesia giành chiến thắng và lọt vào bán kết.

hlv-shin-tae-yong-chien-thang-chinh-han-quoc-lam-toi-thay-kho-xu
Chia sẻ với truyền thông sau màn so tài với U23 Hàn Quốc, Hlv Shin Tae-yong cho biết chiến thắng này làm ông bối rối.

Dù lọt vào top 4 đội mạnh nhất giải đấu nhưng Hlv Shin Tae-yong buồn vui lẫn lộn. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn cho biết:

‘Tôi thực sự không biết nên vui hay buồn. Đội bóng của tôi đã dành chiến thắng, nhưng đội thua là quê hương của tôi.’

‘Một số người hâm mộ Hàn quốc đã chỉ trích tôi. Tôi cũng rất buồn về điều này nhưng Indonesia là nơi tôi làm việc, tôi phải chứng minh năng lực của mình thay vì hành động theo cảm tính. Thật tuyệt vì U23 Indonesia là một trong 4 đội tuyển mạnh nhất giải đấu.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET