Gary Neville: ‘Tôi nghĩ Tottenham không ngăn cản được Arsenal’

Trò chuyện với Sky Sport, cựu danh thủ Neville đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về cặp đấu giữa Arsenal và Tottenham vào cuối tuần.

‘Tôi nghĩ Tottenham không ngăn cản được Arsenal’

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau một đêm ngọt ngào tại London khi vùi dập Chelsea 5-0 trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ tiếp tục chạm trán một đội bóng cùng thành phố khác là Tottenham. Đây là thử thách cực đại trong những trận đấu cuối cùng mùa giải mà Pháo thủ cần phải giành chiến thắng.

Màn so tài hứa hẹn diễn ra kịch tính bởi đây là trận cầu 6 điểm cho cả hai. Arsenal đương nhiên phải giành chiến thắng để tiếp tục ôm hy vọng trong cuộc đua vô địch. Về phía Tottenham, Gà trống cũng tương tự là như vậy, họ cần có được 3 điểm để tiếp tục cuộc đua top 4 với Aston Villa.

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-arsenal
Gary Neville: ‘Tôi nghĩ Tottenham không ngăn cản được Arsenal’.

Theo cựu danh thủ Gary Neville, Arsenal chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Ông cho rằng Arsenal đang thăng hoa và không đội bóng nào tại Premier League có thể ngăn cản đội bóng của Arteta. Ông nói trên Sky Sport:

‘Các bạn có thể thấy màn trình diễn của Arsenal khi họ gặp Chelsea mới đây. Đó thực sự là một cơn ác mộng của thầy trò hlv Pochettino khi hành quân đến Emirates.’

‘Tôi nghĩ sau khi bị Bayern Munich đánh bại tại Champion League, Arsenal đã toàn tâm toàn ý vào cuộc đua ngoại hạng Anh. Họ đã không còn quyền tự quyết, nó thuộc về Man City, vậy nên Arteta sẽ dẫn dắt Arsenal giành chiến thắng ở mọi trận đấu còn lại. Ông ấy không còn mục tiêu nào khác và điều này khiến Arsenal trở nên đáng sợ.’

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-ars
Trò chuyện với Sky Sport, cựu danh thủ Neville đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về cặp đấu giữa Arsenal và Tottenham vào cuối tuần.

‘Tottenham cũng đang cạnh tranh vé tham dự Champion League mùa sau, họ cũng sẽ cố gắng làm tốt trong trận đấu này. Dù vậy, tôi nghĩ họ vẫn không thể ngăn cản được Arsenal.’

Ở một diễn biến khác, Man City vừa đánh bại Brighton với tỷ số 4-0, qua đó bám đuổi sát sao trên BXH. Dù họ kém Arsenal 1 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đá, lợi thế trong cuộc đua vẫn nằm trong tay Pep Guardiola. Trong khi đó, Liverpool đã hoàn toàn hụt hơi khi kém Arsenal 3 điểm mà giải đấu chỉ còn lại 4 vòng đấu cuối cùng.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET