Dybala thẳng thừng từ chối Chelsea: ‘Tôi đang hạnh phúc ở Roma, chẳng việc gì tôi phải đến đó’

Ngôi sao người Argentina khẳng định bản thân đang vô cùng hạnh phúc tại AS Roma. Chẳng việc gì mà Dybala lại rời đi và gia nhập Chelsea. 

Dybala thẳng thừng từ chối Chelsea

‘Chính tôi đã hỏi Dybala rằng có muốn gia nhập Chelsea không, thế nhưng cậu ta không nói gì cả. Tôi cho rằng Dybala là ngôi sao hàng đầu. Nếu gia nhập The Blues, cậu ấy sẽ giúp đội bóng được mạnh lên. Tôi rất mong cậu ta sẽ đến Chelsea’, Thiago Silva chia sẻ với truyền thông. 

Dybala-chelsea
Dybala thẳng thừng từ chối Chelsea: ‘Tôi đang hạnh phúc ở Roma, chẳng việc gì tôi phải đến đó’.

Không lâu sau đó, đích thân Dybala đã lên tiếng xác nhận tương lai: ‘Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc tại AS Roma, chẳng việc gì tôi phải đến Chelsea. Đây là sự thật. Ngày mai thôi, tôi sẽ trở lại luyện tập cùng Roma’.

Ở thời điểm hiện tại, Thiago Silva cũng đã xác nhận chia tay Chelsea sau 4 năm gắn bó. Lúc này, The Blues cũng chia tay với nhiều cầu thủ để tìm kiếm 1 chân sút đẳng cấp, qua đó có thể phù hợp với chiến lược của HLV Pochettino. Dusan Vlahovic hay Paulo Dybala là 2 trong số các mục tiêu được đội bóng thành Luân Đôn hướng đến. 

Thực sự mà nói thì Nicolas Jackson là một chân gỗ khét tiếng, thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn khiến fan Chelsea ngán ngẩm. Thậm chí, nhiều chuyên gia và các bình luận viên châu Âu cho rằng Jackson không phải là tiền đạo, không xứng đáng được đá chính tại Chelsea. Lúc này, lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge cần chiêu mộ một tay săn bàn chất lượng để có thể gánh vác hàng công. 

Dybala-vo-doi
Ngôi sao người Argentina khẳng định bản thân đang vô cùng hạnh phúc tại AS Roma. Chẳng việc gì mà Dybala lại rời đi và gia nhập Chelsea.

Theo nguồn tin mà trực tiếp bóng đá có được, Thiago Silva cũng đã xác nhận 2 đồng đội sắp sửa gia nhập AC Milan: ‘Pulisic và Loftus-Cheek đều là những ngôi sao tài năng, họ sẽ sớm tỏa sáng tại AC Milan’. 

Trong hè này, Chelsea phá kỷ lục của CLB khi bán đến 8 ngôi sao để thu về 220 triệu euro. Con số này sẽ còn tăng lên, khi đội bóng Tây London chuẩn bị thanh lý Pulisic, Romelu Lukaku để thu về thêm 70 triệu euro.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET