Declan Rice: ‘Tôi đã nhìn thấy cơ hội’

Chia sẻ với Sky Sport, tiền vệ Arsenal Declan Rice cho biết anh cảm thấy Man City sẽ bị trượt chân khi họ đối đầu với Wolves ở vòng 36 Premier League.

Declan Rice tin rằng Man City sẽ sẩy chân

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, với việc đoàn quân của Jurgen Klopp đã bị loại khỏi cuộc chơi, cuộc đua danh hiệu vô địch Premier League bây giờ là sự cạnh tranh gay gắt của Arsenal và Man City. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu, chỉ cần sảy chân đánh mất đi chiến thắng dù chỉ một trận, cả Arsenal lẫn Man City đều sẽ phải ôm hận.

Declan-Rice
Declan Rice: ‘Tôi đã nhìn thấy cơ hội’.

Pháo thủ đang đứng đầu bảng khi sở hữu 80 điểm sau 35 vòng đấu. Mặc dù họ hơn Manchester City 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Để có thể vô địch, Arsenal buộc phải thắng 3 trận còn lại trước Bournemouth, Man Utd và cả Everton. Trong khi đó, Man City buộc phải thắng toàn bộ 4 trận đấu trước Wolves, Tottenham, West Ham và cả Fulham.

Lịch đấu của Arsenal được cho là rất khó khăn khi cả Man Utd lẫn Everton đều không phải là tay mơ. Tuy nhiên, với Man City thì cũng tương tự. Tottenham là một trong số Big six năm nay và họ đang cạnh tranh gắt gao vị trí top 4 nên sẽ không đơn giản để có thể đánh bại. Còn một cái tên nhỏ bé khác là Wolves, mặc dù CLB này không đáng chú ý tại Premier League nhưng họ đã gieo sầu cho Man City ở chính trận lượt đi khi đội chủ sân Etihad đã phải ra về tay trắng.

Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, tiền về Declan Rice vui mừng khi Man City sắp sửa chạm trán Wolves. Cựu sao West Ham cho hay:

arsenal-vs-lens-0300-30-11-123098.jpg
Chia sẻ với Sky Sport, tiền vệ Arsenal Declan Rice cho biết anh cảm thấy Man City sẽ bị trượt chân khi họ đối đầu với Wolves ở vòng 36 Premier League.

‘Arsenal luôn hy vọng Man City sảy chân, và tôi đã nhìn thấy cơ hội. Điều đó đã sắp xảy ra.’

‘Wolves là một trong số đội bóng hiếm hoi đã đánh bại đương kim vô địch Man City. Họ đã dành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi vào tháng 9 bằng một cách nào đó. Tôi tin rằng, Wolves có thể một lần nữa gây bất ngờ.’

‘Hậu vệ Matt Doherty của Wolves là fan hâm mộ của Arsenal. Anh ấy cũng đã tuyên bố đánh bại Man City để giúp đỡ Arsenal vô địch. Đó là một động lực to lớn của chúng tôi và tôi nghĩ rằng, họ sẽ làm nên kỳ tích một lần nữa.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET