Chưa rời Bình Dương, Tiến Linh đã được 4 ‘đại gia’ V-league chào mời, phí lót tay lên tới 8 tỷ đồng! 

Khả năng cao Nguyễn Tiến Linh sẽ lựa chọn rời Bình Dương sau khi kết thúc hợp đồng với CLB này. Tuy nhiên bến đỗ mới của anh vẫn đang là 1 ẩn số. 

Tiến Linh sẽ kết thúc hợp đồng với B.Bình Dương vào cuối mùa giải này. Tiền đạo 25 tuổi khả năng cao sẽ rời đi để tìm cho mình một môi trường trường mới giàu tính cạnh tranh hơn. Bản thân anh cũng đã xác nhận sẽ sớm có 1 buổi làm việc với các lãnh đạo đội bóng để đưa ra quyết định cho tương lai của mình: 

chua-roi-binh-duong-tien-linh-da-duoc-4-dai-gia-v-league-chao-moi-phi-lot-tay-len-toi-8-ty-dong
Tiến Linh khả năng cao sẽ chia tay CLB B.Bình Dương

“Hiện tại hợp đồng giữa Linh và CLB Bình Dương đã hết hạn. Trong thời gian tới Linh sẽ có buổi gặp mặt để làm việc với các lãnh đạo đội bóng. Linh rất mong muốn có thể tìm được một môi trường tốt hơn, giàu tính cạnh tranh hơn, có mục tiêu rõ ràng. Hy vọng mọi người cũng sẽ thấy Tiến Linh của mùa giải mới khác biệt so với mùa giải năm nay”, Tiến Linh chia sẻ. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Tiến Linh cũng bất ngờ chia sẻ 1 bức ảnh cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý về tương lai của mình. Bên dưới bài đăng rất nhiều người cũng đoán anh sẽ rời Bình Dương vào cuối mùa này. Và CAHN đang là 1 trong những bến đỗ lý tưởng dành cho Tiến Linh lúc này. 

Đội bóng này cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Tiến Linh. Thực tế là CAHN muốn có Tiến Linh từ giữa mùa giải khi Phan Văn Đức bị chấn thương. Nhưng thời điểm đó Linh đang muốn tập trung cùng Bình Dương trụ hạng nên đã từ chối. Còn bây giờ, Tiến Linh đã đáo hạn hợp đồng sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Bình Dương nên 1 cuộc chia tay là điều rất dễ xảy ra. 

chua-roi-binh-duong-tien-linh-da-duoc-4-dai-gia-v-league-chao-moi-phi-lot-tay-len-toi-8-ty-dong
Tiến Linh đang được nhiều đội bóng lớn ở V-league quan tâm

Trang trực tiếp bóng đá được biết, ngoài CAHN thì còn 1 số đội bóng khác cũng đang sẵn sàng trải thảm đỏ đón Tiến Linh về theo dạng chuyển nhượng tự do đó là CLB Tp.HCM, Hải Phòng, Nam Định…

Mùa giải vừa qua, phong độ của Tiến Linh không được ổn định lắm nhưng anh vẫn được định giá lên tới 350.000 USD. Vì thế nếu muốn sở hữu chân sút này, 4 đại gia kể trên sẽ phải chi ra số tiền phí lót tay từ 7-8 tỷ đồng cho 3 mùa cùng với mức lương 40 triệu/tháng. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET