Chính thức: Tạm g.iam tài xế gây t.ai n.ạn khiến 3 thành viên HAGL ra đi mãi mãi 

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố bị can và hạ lệnh tạm giam đối với tài xế Đinh Tiến Bình – người gây ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 thành viên của HAGL ra đi mãi mãi. 

Ngày 16/8, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Gia Lai đã đưa ra quyết định khởi tố bị can và hạ lệnh bắt tạm giam đối với tài xế xe tải Đinh Tiến Bình (36 tuổi) – người có liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào chiều 12/8 khiến 3 thành viên của HAGL tử vong tại chỗ để làm rõ hành vi vi phạm giao thông. 

chinh-thuc-tam-g-iam-tai-xe-gay-t-ai-n-an-khien-3-thanh-vien-hagl-ra-di-mai-mai
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Trước đó, trang tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay cũng đã đưa tin về vụ tai nạn xảy ra vào chiều 12/8. Theo đó, trong quá trình di chuyển trên đường quốc lộ 14, tài xế Đinh Tiến Bình lái xe tải mang biển số 81H-02760 có chở một lượng lớn đá sỏi mà chưa đảm bảo các điều kiện an toàn, khi vượt lên trước còn thiếu quan sát nên đã tông trực tiếp vào đuôi xe con mang của CLB HAGL khiến xe này bị mất kiểm soát hoàn toàn. 

Đáng nói là xe tải đã không dừng lại mà vẫn tiếp tục kéo lê xe con bị mắc kẹt đi thêm 1 đoạn rồi va lần 2 vào 1 chiếc xe tải khác mang biển số 81A-00470, đẩy chiếc xe này sang làn đường đối diện. 

Vụ tai nạn kinh hoàng này đã khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương. Điều đáng buồn là cả 3 người này đều là thành viên của CLB HAGL, phương tiện bị hư hỏng nặng.

chinh-thuc-tam-g-iam-tai-xe-gay-t-ai-n-an-khien-3-thanh-vien-hagl-ra-di-mai-mai
3 thành viên xấu số của HAGL qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc

Xét theo luật an toàn giao thông đường bộ, hành vi lái xe “ẩu” của Đinh Tiến Bình đã vi phạm khoản 2 điều 14 và có dấu hiệu vi phạm quy định về giao thông đường bộ theo đúng quy định của bộ luật hình sự. 

Vì thế cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Gia Lai đã thực hiện lệnh tạm giam đối với tài xế này để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET