Caicedo ca ngợi Gallagher: ‘Anh ấy chẳng khác gì một cỗ máy’

Chia sẻ với The Mirror, tiền vệ Moise Caicedo của Chelsea dành những lời có cánh cho người đồng đội Conor Gallagher.

‘Anh ấy chẳng khác gì một cỗ máy’

Như trực tiếp bóng đá đã đưa tin, sau trận thua trước Man City ở bán kết FA Cup, thầy trò Hlv Pochettino đã chắc chắn trắng tay ở mùa giải này. Trong khi đó tại đấu trường Premier League, đội bóng thành London cũng chật vật ở nửa giữa bảng xếp hạng với 48 điểm trong bối cảnh ngoại hạng Anh sẽ kết thúc sau ba vòng đấu. Ngay cả tấm vé tham dự Europa League mùa sau cũng đã trở nên xa vời đối với Pochettino cùng các học trò.

caicedo-ca-ngoi-gallagher-anh-ay-chang-khac-gi-mot-co-may
Caicedo ca ngợi Gallagher: ‘Anh ấy chẳng khác gì một cỗ máy’.

Mặc dù Chelsea đang trải qua một mùa dài thất vọng, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng trong đội hình The Blues. Bên cạnh Cole Palmer, Gallagher là một trong số những cầu thủ hiếm hoi có màn trình diễn đáng khen ngợi. Những đóng góp của anh thời gian gần đây đã xóa đi mọi tin đồn về việc cầu thủ này sẽ bị bán đi vào cuối mùa giải.

Cầu thủ người Anh là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của The Blues. Anh có tổng cộng 39 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này, ghi được 4 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo thành bàn. Anh tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Aston Villa mới đây để giúp Chelsea giành lại một điểm trong bối cảnh bị Villa dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một.

Cảm thán trước màn trình diễn thăng hòa của người đồng đội, Caicedo đã dành nhiều lời khen ngợi khi chia sẻ với tờ báo The Mirror:

caicedo-ca-ngoi-gallagher-anh-ay-chang-khac-gi-mot
Chia sẻ với The Mirror, tiền vệ Moise Caicedo của Chelsea dành những lời có cánh cho người đồng đội Conor Gallagher.

‘Anh ấy không khác gì một cỗ máy. Tôi rất vui vì được sát cánh cùng Gallagher nơi tuyến giữa. Anh ấy là một cầu thủ toàn diện, đặc biệt anh ấy rất giỏi phòng ngự.’

Từng có rất nhiều tin đồn về việc Chelsea muốn bán Gallagher vào mùa Hè trong thời gian qua. Tuy nhiên với những màn trình diễn của anh thời gian vừa qua, việc chân sút sẽ rời sân Stamford Bridge tại phiên chợ Hè hiện đang là một dấu hỏi lớn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET