Bầu Đức đích thân ra sân bay để t.iễn Paollo về với gia đình: ‘Chào nhau lần cuối nhé, tôi sẽ rất nhớ cậu’ 

Ngay khi nhận được giấy ủy quyền của mẹ ruột Paollo, HAGL đã nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để đưa thi thể anh về Bồ Đào Nha. 

Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức đã có mặt ở sân bay cùng 1 số thành viên để tiễn vợ ngoại binh Paollo Madeira Oliveira về Bồ Đào Nha theo đúng nguyện vọng của gia đình. Như Xoilac đã đăng tin trước đó, Paollo là 1 trong 3 thành viên xấu số của HAGL qua đời do tai nạn thương tâm vào chiều 12/8 vừa qua. 

bau-duc-dich-than-ra-san-bay-de-t-ien-paollo-ve-voi-gia-dinh-chao-nhau-lan-cuoi-nhe-toi-se-rat-nho-cau
Bầu Đức ra sân bay tiễn đưa Paollo về với gia đình

 

bau-duc-dich-than-ra-san-bay-de-t-ien-paollo-ve-voi-gia-dinh-chao-nhau-lan-cuoi-nhe-toi-se-rat-nho-cau
Vợ Paollo phờ phạc sau những ngày mất chồng

Tammy – vợ của Paollo là người thân duy nhất của anh ở Việt Nam. Trong những ngày qua, Tammy gần như không thể chợp mắt, cô liên tục túc trực bên anh mà bỏ cả ăn uống. Vì vấn đề sức khỏe và tâm lý không tốt nên cô muốn được đưa Paollo về Bồ Đào Nha. Vì thế ngay khi nhận được giấy ủy quyền từ mẹ ruột Paollo, CLB HAGL đã nhanh chóng lo các thủ tục để có thể đưa tiền đạo này về với gia đình sớm nhất có thể. 

Trong chuyến xe ra sân bay vào tối 15/8, CLB HAGL đã sắp xếp 1 chiếc xe chuyên dụng chở thi thể của Paollo từ Gia Lai về TP.HCM để làm thủ tục pháp y tại Trung tâm Pháp Ý TP.HCM. Các thành viên có mặt ở sân bay đều không kìm được lòng khi chứng kiến cảnh tượng chia tay đầy đau lòng ấy. Bầu Đức cũng không quên động viên vợ Paollo và nói chào tạm biệt với cậu học trò: “Chào nhau lần cuối nhé Paollo, tôi sẽ rất nhớ cậu”. 

bau-duc-dich-than-ra-san-bay-de-t-ien-paollo-ve-voi-gia-dinh-chao-nhau-lan-cuoi-nhe-toi-se-rat-nho-cau
Các thành viên HAGL có mặt để chào tạm biệt Paollo lần cuối

Được biết sau khi thủ tục pháp y hoàn tất, công ty mai táng mà đội bóng phố Núi đã ký hợp đồng đưa Paollo về nước sẽ đưa anh về nhà ở TP.Faro cách đó hơn 270km. Tất cả giấy tờ và chi phí đi lại, bầu Đức đều chỉ đạo cho HAGL lo hết thay cho vợ Paollo. 

Trước đó ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết: “CLB HAGL đã cố gắng tìm dịch vụ mai táng tốt nhất để đưa thi thể của Paollo về TP.HCM, sau đó mới đưa về Bồ Đào Nha bằng hòm chuyên dụng. Chúng tôi gửi hồ sơ ra Đại sứ quán Bồ Đào Nha để được hướng dẫn làm thủ tục. Khi nào hoàn tất theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành phần còn lại. Chúng tôi phải làm thủ tục đúng quy định. HAGL sẽ làm thủ tục nhanh nhất dưới sự hỗ trợ của các cơ quan, hy vọng Paollo sẽ sớm được về bên gia đình”. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET