Arteta: ‘Với tôi, anh ấy là Hlv đẳng cấp thế giới’

Chia sẻ với Irish Independent, Hlv Mikel Arteta hết lời khen ngợi Mauricio Pochettino, người đồng nghiệp mà ông rất kính trọng.

‘Với tôi, anh ấy là HLV đẳng cấp thế giới’

Như Xoilac TV đã đưa tin, rạng sáng mai, trận thư hùng giữa hai ông lớn cùng thành phố là Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra trên sân vận động Emirates. Cả hai đều mong muốn dành chiến thắng ở trận đá bù vòng 29 này.

arteta-vo-doi
Arteta: ‘Với tôi, anh ấy là Hlv đẳng cấp thế giới’.

Với thầy trò hlv Mikel Arteta mà nói, trận đấu này cực kỳ quan trọng và họ chỉ được phép chiến thắng. Cả Liverpool lẫn Man City đều đang bám đuổi sát sao phía sau, bất cứ một sai lầm nào cũng khiến họ đánh mất chức vô địch sau cả một mùa giải mà họ đã nỗ lực đến tận những vòng đấu cuối. 

Câu chuyện tương tự cũng xảy ra với Hlv Pochettino. Sau khi bị Man City đánh bại với tỷ số 0-1, Chelsea đã chính thức trắng tay ở mùa giải đầu tiên mà Pochettino ngồi vào ghế nóng. Hiện tại, Chelsea có 47 điểm sau 31 vòng đấu. Mặc dù The Blues chỉ đứng vị trí thứ 9 trên BXH nhưng họ chỉ kém top 6 (Newcastle United) chỉ đúng 3 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Do đó, cơ hội vào top 6 để dành vé tham dự Europa League mùa sau của thầy trò Hlv Pochettino là hoàn toàn có thể, miễn là họ cố gắng dành chiến thắng ở các vòng đấu còn lại.

chelsea-vo-doi
Chia sẻ với Irish Independent, Hlv Mikel Arteta hết lời khen ngợi Mauricio Pochettino, người đồng nghiệp mà ông rất kính trọng.

Chia sẻ với Irish Independent trước thềm đại chiến Chelsea, Hlv Mikel Arteta vẫn rất ngưỡng mộ Pochettino dù ông không đạt những kết quả như kỳ vọng trong mùa giải đầu dẫn dắt Chelsea:

‘Với tôi, anh ấy là một Hlv đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã từng có quãng thời gian cùng nhau làm việc tại Paris Saint-Germain, thời điểm mà tôi chỉ mới 17-18 tuổi. Không chỉ truyền cảm hứng cho tôi, Pochettino cũng luôn bảo vệ tôi, và thường xuyên cho tôi những lời khuyên đúng đắn.’

Arteta cũng tiết lộ một bí mật mà đến nay ông mới chia sẻ với truyền thông: ‘Tôi đã từng có thời điểm lưỡng lự về những quyết định tương lai. Chính Pochettino đã khuyến khích tôi rời khỏi Man City để chuyển đến Arsenal vào năm 2019. Tôi vô cùng kính trọng anh ấy.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET