Adrian Clarke gợi ý cái tên thế chỗ nếu Ramsdale ra đi

Chia sẻ trên buổi podcast của Handbrake Off, Adrian Clarke đã đưa ra quan điểm rằng cái tên Jason Steele của Brighton có thể là lốp xe dự phòng hoàn hảo cho vị trí thủ môn của Arsenal.

Chuyên gia gợi ý lốp xe dự phòng cho Arsenal sau khi Aaron Ramsdale ra đi

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, đội chủ sân Emirates đang vô cùng bận rộn với nhiều vấn đề cần giải quyết ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đội bóng cần tìm kiếm một tiền đạo hoặc tiền vệ mới, cũng như một thủ môn dự bị chất lượng. Sau một mùa giải không thành công, dường như Aaron Ramsdale sẽ rời khỏi Arsenal vào mùa hè này, và Mikel Arteta cần phải tìm kiếm một thủ môn mới để thay thế.

Ramsdale-ars
Adrian Clarke gợi ý cái tên thế chỗ nếu Ramsdale ra đi.

Trong cuộc trò chuyện trên Handbrake Off Podcast, Adrian Clarke đã chia sẻ ý kiến của mình về việc Jason Steele từ Brighton có thể là một lựa chọn phù hợp cho Pháo thủ. 

‘Ngay khi biết tin Arsenal cần một thủ môn dự phòng cho David Raya, tôi đã nghĩ ngay đến Jason Steele, một thủ môn có khả năng xử lý bóng từ phía sau và sẵn lòng chấp nhận vai trò dự bị. Steele hoàn toàn có thể phù hợp với Arsenal,’ Clarke nhấn mạnh.

Mặc dù không phải là một bản hợp đồng nổi bật, Jason Steele có thể đem lại sự bổ sung có ý nghĩa cho đội hình của Arsenal nếu Ramsdale quyết định thu dọn hành lý để rời Emirates. Thủ môn của Brighton có khả năng xử lý bóng tốt và cũng có kỹ năng cản phá đáng kinh ngạc, điều này có thể làm dịu bớt lo ngại về việc mất Ramsdale của Arsenal.

jason-steele
Chia sẻ trên buổi podcast của Handbrake Off, Adrian Clarke đã đưa ra quan điểm rằng cái tên Jason Steele của Brighton có thể là lốp xe dự phòng hoàn hảo cho vị trí thủ môn của Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, dù cho Man City chỉ xếp ở vị trí thứ 2 với khoảng cách một điểm và còn một trận chưa thi đấu, đội bóng phía Bắc London vẫn tự tin có thể tạo ra được bước ngoặt trên chặng đua vô địch ngoại hạng Anh mùa này.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET