Nóng! Newcastle nhắm người thừa Arsenal

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal là bản hợp đồng mà Newcastle muốn chiêu mộ vào phiên chợ Hè.

Newcastle nhắm người thừa Arsenal

Như Xoilac TV đã đưa tin, sự xuất hiện của David Raya nơi khung gỗ đã đẩy Ramsdale lên băng ghế dự bị. Thủ thành người Anh chỉ mới có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ mùa này. Trước thông tin Arsenal sẽ mua đứt Raya từ Brentford, Aaron Ramsdale càng không có lý do nào để tiếp tục ở lại Emirates.

ars-vo-doi
Nóng! Newcastle nhắm người thừa Arsenal.

Không ít đội bóng đã để mắt đến thủ thành 25 tuổi sau khi anh đánh tiếng muốn rời Arsenal cách đây không lâu. Mới đây, theo tiết lộ của Daily Mail, Newcastle là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Aaron Ramsdale. Theo đó, đội chủ sân St James Park sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho Arsenal để có được sự phục vụ của Ramsdale. Được biết, Chích Chòe rất hâm mộ thủ môn người Anh và quyết tâm có được Ramsdale vào mùa Hè này.

Về phần Arsenal, họ chắc chắn sẽ để thủ thành sinh năm 1998 ra đi để cậu ấy có nhiều cơ hội ra sân hơn và phát triển sự nghiệp. Hlv Mikel Arteta không hề đưa ra bất kỳ động thái nào ở TTCN mùa Đông vừa qua và được đồn đoán sẽ hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè sắp tới.

aaron-ramsdale
Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal là bản hợp đồng mà Newcastle muốn chiêu mộ vào phiên chợ Hè.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET