Jeff Stelling: ‘Arsenal đã quá dè chừng và lỡ cơ hội thắng Man City’

Chia sẻ trên talkSPORT, chuyên gia bóng đá Jeff Stelling cho rằng Arsenal đã đánh mất cơ hội để hạ gục Man City.

‘Arsenal đã quá dè chừng và lỡ cơ hội thắng Man City’

Như Xoilac Net đã đưa tin, trận hòa không bàn thắng giữa Arsenal và Man City đã tạo nên biến đổi nơi cục diện cuộc đua tam mã tại Premier League. Arsenal tiếp tục giữ khoảng cách 1 điểm với Man City nhưng đã rơi xuống vị trí nhì bảng. Về phía Liverpool, thầy trò Hlv Jurgen Klopp đã đòi lại ngôi vị đầu bảng khi đánh bại Brighton, nhưng chỉ hơn Arsenal vỏn vẹn 2 điểm.

jeff-stelling-arsenal-da-qua-de
Jeff Stelling: ‘Arsenal đã quá dè chừng và lỡ cơ hội thắng Man City’.

Hàng phòng ngự Arsenal đã chơi cực kỳ tốt trước Man City, đặc biệt là bộ đôi trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes. Dù Pháo thủ đã khiến hàng công The Citizen bất lực ngay trên sân nhà, nhưng theo chuyên gia bóng đá Jeff Stelling, Arsenal đáng lẽ phải làm được nhiều hơn thế.

Cụ thể, ông cho biết: ‘Arsenal đã quá dè chừng. Họ tập trung vào phòng ngự mà mất đi cơ hội để đánh bại Man City.’

‘Pep đã thiếu đi một số ngôi sao quan trọng ở hàng phòng ngự, đặc biệt là thủ môn. Arsenal phòng ngự xuất sắc nhưng họ thiếu đi sự dũng cảm. Nếu Arteta đủ quyết tâm hơn, họ đã có thể làm được nhiều hơn thế.’

jeff-stelling-arsenal-da-qua-de-chung
Chia sẻ trên talkSPORT, chuyên gia bóng đá Jeff Stelling cho rằng Arsenal đã đánh mất cơ hội để hạ gục Man City.

Trận hòa ở vòng đấu 30 trước Man City khiến mạch trận thắng của Arsenal bị dừng lại ở con số 8. Người hâm mộ Arsenal cũng không thể trách thầy trò Hlv Arteta, bởi đối thủ là Man City, một đội bóng hàng đầu thế giới. Mặt khác, sào huyệt Etihad luôn là cơn ác mộng với Pháo thủ những năm qua, vì vậy kết quả hòa đã là điều tuyệt vời với Arsenal khi khả năng vô địch Premier League vẫn còn rộng mở.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET