Fabregas ngả mũ trước Palmer: ‘Chelsea đứng top 7 là do cậu ấy gánh’

Cựu cầu thủ Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas dành rất nhiều lời khen ngợi cho Cole Palmer, ngôi sao sáng giá nhất của Chelsea.

‘Chelsea đứng top 7 là do cậu ấy gánh’

Như Xoi lac TV đã đưa tin, vòng 36 Premier League, West Ham hành quân đến sào huyệt Stamford Bridge để so tài với Chelsea. Đáng tiếc, hành trình đến London của thầy trò Hlv…. Trở thành cơn ác mộng khi họ bị đội chủ nhà vùi dập 5 bàn không thương tiếc.

jamie-carragher-mot-minh-cole-palmer-ganh-chelsea-ca-mua-
Fabregas ngả mũ trước Palmer: ‘Chelsea đứng top 7 là do cậu ấy gánh’.

Đáng chú ý, Palmer tiếp tục thi đấu chói sáng khi anh ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 15, mở toang một thế trận huỷ diệt cho The Blues những phút sau đó. Gallagher, Madueke và cả Jackson đều theo gót chân Palmer để điền tên mình lên bảng tỷ số, đem đến một ngày tuyệt vời cho cả đội bóng lẫn người hâm mộ.

Chiến thắng này giúp Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng khi họ bằng điểm Man Utd nhưng đối thủ còn 1 trận chưa đá. Về phần Palmer, pha lập công ở phút thứ 15 giúp tiền vệ người Anh có tổng cộng 21 bàn thắng tại Premier League, qua đó tiếp tục bám đuổi Erling Haaland (25 banf) tại danh sách vua phá lưới 2023/24.

Palmer-chelsea
Cựu cầu thủ Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas dành rất nhiều lời khen ngợi cho Cole Palmer, ngôi sao sáng giá nhất của Chelsea.

Bình luận trên sóng Premier League Podcast, cựu tiền vệ Cesc Fabregas hết lời khen ngợi Palmer:

‘Thật tuyệt vời. Palmer lại tiếp tục nổ súng. Bàn thắng của cậu ấy mang ý nghĩa quan trọng, nó khiến West Ham sụp đổ khi nhận bàn thua từ sớm mà mở toang thế trận cho Chelsea.’

‘Palmer luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Cậu ấy thu hút hàng phòng ngự đối phương nhưng vẫn không thể ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Palmer quá xuất sắc với 21 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Nếu không có cậu ấy, Chelsea đừng hòng nghĩ tới việc cạnh tranh tấm vé tham dự Europa League mùa sau.’

‘Tôi nghĩ Chelsea đã quá hời khi sở hữu cậu ấy với chỉ 45 triệu bảng. Màn trình diễn của Palmer chắc chắn sẽ giúp cậu ấy có mặt trong danh sách tham dự Euro 2024 của đội tuyển Anh. Tôi khẳng định là như vậy.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET