Cesc Fabregas: ‘Chelsea nhất định sẽ vào top 6’

Cựu danh thủ Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas đã dành những lời có cánh cho đội bóng cũ khi Chelsea đánh bại West Ham để leo lên vị trí thứ 7.

‘Chelsea nhất định sẽ vào top 6’

Như Xoi lac TV đã đưa tin, tiếp đón West Ham trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò hlv Mauricio Pochettino đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi vùi dập đội khách với tỷ số 5-0. Cole Palmer, Conor Gallagher, odeke và cả Nicolas Jackson đều đã ghi bàn, đem về trọn vẹn 3 điểm cho The Blues.

Lúc này, Chelsea đã vượt qua Man Utd trên BXH để leo lên vị trí thứ 7 khi có cùng 54 điểm nhưng đội bóng thành Manchester còn một trận chưa đá. Đồng thời, Chelsea chỉ còn cách vị trí top 6 là Newcastle vỏn vẹn 2 điểm.

cesc-fabregas-chelsea-nhat-dinh-se-vao-top-6
Cesc Fabregas: ‘Chelsea nhất định sẽ vào top 6’.

Nhận định về cuộc đua cạnh tranh tấm vé tham dự Europa League, cựu tiền vệ Cesc Fabregas chia sẻ với Daily Mail: 

‘Chelsea đang dần hồi sinh. Họ từng trải qua quãng thời gian chật vật với vị trí thứ 10,11. Bây giờ họ đã nằm ở top 7 và với phong độ ổn định như thế này, tôi tin chắc rằng Chelsea sẽ kết thúc hành trình ở vị trí thứ 6.’

Tất nhiên, cả Man Utd lẫn Newcastle vẫn còn nguyên cơ hội. Đáng tiếc, cả hai sẽ đụng độ nhau ở trận đấu sắp tới và Chelsea sẽ đóng vai trò ngư ông đắc lợi. Kể cả khi Man Utd đánh bại được Newcastle, họ vẫn còn một trận so tài với Arsenal. Tôi nghĩ họ không đủ khả năng có điểm trước đoàn quân Arteta và đó chính là lý do Chelsea sẽ vào top 6.’

fabregas-chelsea-nhat-dinh-se-vao-top-6
Cựu danh thủ Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas đã dành những lời có cánh cho đội bóng cũ khi Chelsea đánh bại West Ham để leo lên vị trí thứ 7.

Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ những vòng đấu vừa qua. Sau khi cầm hoà Villa, The Blues đánh bại Tottenham 2 bàn không gỡ và rồi họ tiếp tục giành chiến thắng trước Chích Chòe Newcastle. Sẽ thật đáng tiếc nếu thầy trò Hlv Pochettino không thể tham dự Europa League mùa sau với một phong độ như vậy.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET