Cầu thủ SHB Đà Nẵng lên mạng chửi HLV trưởng: ‘Định tr.iệt đường sống của t.ao à’ 

Vì không được HLV trọng dụng trong 1 thời gian khá dài nên mới đây tiền vệ Lâm Quí – CLB SHB Đà Nẵng đã lên mạng xã hội chửi với những lời lẽ rất nặng nề. 

Mới đây, Lâm Quý gây xôn xao dư luận với những dòng chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân. Cụ thể anh chàng bày tỏ sự không hài lòng về vị thế hiện tại của mình ở CLB, dù không chỉ đích danh tên của thành viên nào trong ban huấn luyện CLB SHB Đà Nẵng nhưng ai cũng hiểu anh đang nói HLV trưởng. 

Nguyên văn chia sẻ của Lâm Quý như sau: “Đúng đời thật. Lớn hết cả rồi vẫn còn chơi trò con nít. Lần đầu tiên đi đá banh gặp phải trường hợp như này, phải nói là quá dã man. Triệt đường sống của họ để đưa cái tôi và cái quyền của mình lên. Sống kiểu ni dở lắm đó. Nên nhớ trái đất tròn lắm ta sẽ còn gặp lại nhau chú ạ. T đéo phục đâu chú. Sống với danh nghĩa là 1 thằng đàn ông thì nên thẳng thắn với nhau thì mới gọi là đàn ông, còn chú như này thì ối dồi ôi quá chú ạ. Đam mê không vẫn chưa đủ lắm. Chưa bao giờ bức xúc và tuyệt vọng như bây giờ! “.

cau-thu-shb-da-nang-len-mang-chui-hlv-truong-dinh-tr-iet-duong-song-cua-t-ao-a
Lâm Quý lên mạng chửi đổng BHV SHB Đà Nẵng

Thời gian qua, Lâm Quý thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí có nhiều trận anh còn không được ra sân thi đấu. Có thể nói đây là quãng thời gian khó khăn nhất của cựu tiền vệ U23 Việt Nam kể từ khi rời Hải Phòng để gia nhập SHB Đà Nẵng. 

Tại V-League, Lâm Quý cũng không được trao cơ hội thi đấu nhiều. Lần cuối cùng anh được ra sân là từ tháng 11 năm ngoái trong trận thua CLB Viettel. Cũng từ đó đến nay anh gần như mất hút trong màu áo Đà Nẵng. Tính đến nay cũng đến 10 trận anh không được HLV điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, có 3 trận được điền tên nhưng lại không được dùng 1 phút nào. 

Nhìn chung tại V-League 2023 này anh chưa được trao bất kỳ 1 cơ hội nào để thể hiện mình. Vì thế anh cảm thấy vô cùng bất mãn với những quyết định của ban huấn luyện. Không làm gì được nên anh đành lên mạng chửi “đổng”. Tuy nhiên hành động này của Lâm Quý không nhận được sự đồng tình của nhiều người, vì anh đang cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của bản thân, đồng thời làm xấu hình ảnh của đội bóng, vô tình gây tranh cãi lục đục nội bộ. Nhất là ở thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đang có nhiều bất ổn trước cuộc đua trụ hạng. 

cau-thu-shb-da-nang-len-mang-chui-hlv-truong-dinh-tr-iet-duong-song-cua-t-ao-a
CLB SHB Đà Nẵng đang đứng trước nguy cơ bị xuống hạng

Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang đứng cuối bảng xếp hạng với 11 điểm có được cùng hiệu số -10. Đứng trên là Bình Dương và TP.HCM với cao hơn 3 điểm. Với tình hình hiện tại CLB của bầu Hiển gần như đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. 

Ở trận đấu cuối cùng gặp đội bóng miền Trung, SHB Đà Nẵng bắt buộc phải giành chiến thắng, đồng thời hy vọng Bình Dương sẽ đánh bại TP.HCM thì mới có cơ hội trụ hạng. Có thể thấy cánh cửa trụ hạng của SHB đang quá hẹp, nên cơ hội để Lâm Quý được ra sân ở thời điểm này càng khó khăn hơn. 

Các bạn đừng quên truy cập link xem trực tiếp bóng đá Xôi Lạc TV để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá hay ho khác nhé!.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET