BREAKING: Chelsea chính thức sa thải HLV Pochettino

Đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định chính thức chấm dứt hợp đồng làm việc với HLV Mauricio Pochettino, sau loạt trận bết bát gần đây của đội bóng.

Chelsea chính thức sa thải HLV Pochettino

Như truc tiep bong da đã đưa tin, cuối tuần trước, NHM của The Blues đã chứng kiến một kết quả thất vọng tại vòng 30 của Premier League khi đội chủ nhà Chelsea chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Burnley, mặc dù họ đã có nhiều lợi thế khi thi đấu hơn người và  dẫn trước tới 2 bàn nhờ vào cú đúp của Cole Palmer.

pochettino-sa-thai
BREAKING: Chelsea chính thức sa thải HLV Pochettino.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Palmer không đủ để che đi những điểm yếu trong lối chơi của Chelsea, đặc biệt là ở mặt hàng tấn công với sự tỏa sáng không đủ của những ngôi sao như Enzo Fernandez, Moises Caicedo hay Mykhaylo Mudryk. Sự trì trệ này đã khiến người hâm mộ không hài lòng với Pochettino.

Những cuộc họp báo của Pochettino thường trở thành cơn ác mộng. Trong khi Jurgen Klopp thường xuyên bảo vệ đội hình của mình, Pep Guardiola luôn tự tin, và Mikel Arteta giữ được sự điềm tĩnh trong cuộc trò chuyện với báo chí, Pochettino lại làm cho mọi người cảm thấy thêm thất vọng về tình hình của câu lạc bộ. Dường như không có lần nào ông nhấn mạnh việc bảo vệ các cầu thủ của mình trước sự chỉ trích từ truyền thông.

hlv-pochettino-noi-thang-ve-tam-the-do-cua-chelsea-sau-tran-thua-brentford
Đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định chính thức chấm dứt hợp đồng làm việc với HLV Mauricio Pochettino, sau loạt trận bết bát gần đây của đội bóng.

Điển hình như trận hòa 2-2 trước Burnley, vị chiến lược gia người Argentina đã từ chối nhận trách nhiệm cho sự khó khăn mà đội gặp phải, điều này đã làm ảnh hưởng góc nhìn của các cầu thủ về HLV này. Nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ về vai trò của HLV người Argentina khi ông liên tục bảo vệ bản thân trước sự công kích từ phía truyền thông mà hầu như không bảo vệ cầu thủ trước những sự chỉ trích này.

Sau chuỗi trận không thành công liên tiếp, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino. Rạng sáng ngày 1/4, Chelsea chính thức thông báo việc sa thải HLV người Argentina, chỉ một ngày sau trận hòa đáng thất vọng trước Burnley, đội xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League.

* Trên đây chỉ là bài viết giải trí nhân ngày Cá tháng 4 của chúng tôi thôi nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET