Arteta: ‘Arsenal đã sẵn sàng cho màn đối đầu Bayern Munich’

Chia sẻ trước giới báo chí truyền thông, HLV Mikel Arteta đã bày tỏ quan điểm của mình sau trận đấu với Man City.

HLV Mikel Arteta nói điều thật lòng sau trận hòa 0-0 trước Man City

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, Arsenal đã thể hiện một sự khác biệt hoàn toàn so với trước Manchester City. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta đã không cố gắng đấu tay đôi với đối thủ, thay vào đó họ đã chấp nhận giữ sâu và phòng ngự tại khu vực sân nhà, chờ đợi cơ hội để phản công.

Kế hoạch chiến thuật mà Mikel Arteta đã có phần hiệu quả. Tuy nhiên, họ vẫn thiếu sự chính xác trong những tình huống quan trọng, dẫn đến việc chấp nhận kết quả hòa với đối thủ.

arteta-vo-doi
Arteta: ‘Arsenal đã sẵn sàng cho màn đối đầu Bayern Munich’.

Trong phát biểu sau trận đấu, HLV Arsenal nói:

“Đây quả thực là một trận đấu khó nhằn, như mọi người có thể tưởng tượng. Hôm nay, chúng tôi đã thực sự có một bước tiến lớn.”

“Họ có khả năng thay đổi sơ đồ để làm cho chúng tôi phải lùi sâu vào phòng ngự trong nhiều thời điểm. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã đối phó với điều đó khá tốt.”

“Tôi tin rằng chúng tôi đã tạo ra một số tình huống tấn công tốt. Đôi khi chúng tôi thực sự quyết đoán và đưa bóng vào những khu vực nguy hiểm. Cách chúng tôi thi đấu thật sự ngoạn mục.”

arteta-vo-doi-2024
Chia sẻ trước giới báo chí truyền thông, HLV Mikel Arteta đã bày tỏ quan điểm của mình sau trận đấu với Man City.

“Về cá nhân, bạn phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình, năm 2021 là một năm khá tồi tệ đối với chúng tôi trên sân Etihad. Bài kiểm ta hôm nay cũng thực sự rất khó. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng khi bạn không thể thắng, bạn cũng không được thua.”

‘Lúc này, Arsenal đã sẵn sàng cho màn đối đầu Bayern Munich’, HLV Arteta nói thêm.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET